Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.
Ngày 18-12, tại thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương thành phố đã khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale mùa 2 năm 2024.
Theo đó, có hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong mùa 2 năm nay.
Nhiều sản phẩm hàng hiệu khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng. Ảnh: H.P
Cụ thể, hàng triệu món hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng bằng mức giá thấp kỷ lục.
Song song với “chiến dịch sale khủng”, City Sale mùa 2 năm 2024 còn mang đến hàng tỷ đồng voucher được phát ngay tại sự kiện và được trừ vào đơn hàng mua sắm.
Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPay và ZaloPay tham gia tài trợ. Trong đó, VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hóa đơn, còn ZaloPay tài trợ hơn 20 nghìn phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Điểm nhấn trong City Sale mùa 2 năm 2024, Ban tổ chức tạo ra các tổ hợp livestream xuyên suốt 14 ngày sự kiện. Các “Treamer” - thông qua livestream, sẽ kêu gọi, khuyến khích khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale.
Mặt khác, với chủ đề “Mega City”, khách hàng 63 tỉnh, thành còn được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên live liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale lần này.
Sự kiện góp phần đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn.
Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương kỳ vọng, với sự hợp tác giữa Sở và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, sự kiện sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển, chung tay đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn, không chỉ với người dân thành phố mà cả du khách trong nước và quốc tế.
Về quy mô, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale năm 2024 được tổ chức 2 đợt diễn ra đồng loạt tại 5 địa điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài trong 14 ngày trước thềm Giáng sinh và năm mới 2025.
Ghi nhận trong ngày khai mạc, tại Trung tâm thương mại Menas Mall (60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình), tất cả khách hàng mua sắm trong ngày khai mạc sẽ được giảm thêm 20% trên giá đã giảm (từ hơn 200 thương hiệu quốc tế cao cấp), áp dụng đến 15h chiều cùng ngày.
Kỳ 1, từ ngày 18-12 đến 25-12-2024, diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và Trung tâm thương mại Menas Mall (quận Tân Bình).
Kỳ 2, từ ngày 27-12-2024 đến 1-1-2025, diễn ra tại Trung tâm thương mại Gigamall (thành phố Thủ Đức); SC VivoCity (quận 7). Riêng Vincom Center Đồng Khởi (quận 1) hoạt động diễn ra từ ngày 20-12 đến 29-12.
Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 được Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng, góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố.
PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về:
leanhpv@gmail.com