Được tạo bởi Blogger.

Sống Sâu - quyển sách " chữa lành" trong cuộc sống hiện đại



Ngày 8/9 tạiTP. HCM đã diễn ra chương trình: “Sự kiện ra mắt sách Sống sâu & Talkshow chuyên đề Sống sâu” Với sự tham gia của các diễn giả và chuyên gia nổi tiếng: Cư sĩ Tuệ Lạc – Doanh nhân, tác giả sách “Sống sâu”, nhà thiện nguyện – TS. Nguyễn Mạnh Hùng – CEO Thái Hà Books – Nguyễn Thành Tiến – Doanh nhân, Sáng lập tổ chức giáo dục NIK đào tạo 250.000 người về kinh doanh và đầu tư – Lưu Đình Long – Nhà báo, tác giả sách – Tạ Minh Tuấn – Doanh nhân, tác giả sách, một trong những người truyền cảm hứng có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam và Châu Á do tạp chí Forbes bình chọn – Hoàng Tuyết Mai – Tác giả sách, Master Chuông Xoay cùng đông đảo khách mời tham dự.


Cư sĩ Tuệ Lạc – Doanh nhân, tác giả sách “Sống sâu” Chia sẻ: Lan tỏa là một sứ mệnh quan trọng trong cuộc đời, cuốn sách gồm 27 thông điệp ngắn gọn dạng thực tế.
Trong cuộc sống ta cho đi niềm vui và sự hoan hỷ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thì chúng ta sẽ nhận lại được sự hạnh phúc trong cuộc sống.
Nguyễn Thành Tiến – Doanh nhân, Sáng lập tổ chức giáo dục NIK cho biết:Trong cuộc sống chúng ta chia 3 phần, Thân, Tâm, Trí.

Phần Thân: nó sẽ liên quan đến là có thể đi sức khỏe của anh Ví dụ như tôi đang làm tốt công tác và tâm trạng thì trạng thái cơ thể mình thay đổi thì suy nghĩ của mình và cái năng lượng mình cũng tràn đầy.

Phần Tâm: Ví dụ như là chủ cái cảm xúc tiêu cực thì tôi sẽ có phương pháp ngay.

Phần Trí:Trong cuộc sống chúng ta phải luôn cố gắng không được nản chí ta nên học cách buông bỏ, luôn phấn đấu. Khi tâm rộng chúng ta giải quyết mọi vấn đề.


Thiền là cách tĩnh tâm khi mình làm bất cứ việc gì nhập tâm giải quyết rất nhanh chóng.Khi mình viết sách liên tục khoảng một tháng trời đã xong một sách gồm 400 trang giữ nguyên bản gần như là 99% nội dung không có thay đổi.
Khi mình ra cuốn sách đặt giá trị người đọc đón nhận yêu mến của độc giả mình đã đưa giá trị tới cộng đồng là mình có động lực và mình để xuất bản sách anh Tạ Minh Tuấn chia sẻ.

Nếu bạn coi cuộc đời là một bức tranh thì mỗi trải nghiệm như một mảnh ghép nhỏ, kiếm được càng nhiều mảnh ghép thì bức tranh ấy ngày càng hoàn thiện, bạn sẽ thấy rõ hơn màu sắc và ý nghĩa ẩn sâu bên trong nó.

BTC tặng qua lưu niệm cho diễn giả

Cuộc sống nhiều hơn, sâu hơn ấy sẽ khiến bạn thoải mái hơn, bởi nó không có thắng có thua, không có giàu có nghèo mà chỉ đơn giản là bạn tìm được bao nhiêu mảnh ghép trong cuộc đời mình.

Sống Sâu – Deep Living là một khái niệm sống còn khá mới nhưng ý nghĩa của nó thật rất rộng sâu và phản ánh cách chúng ta vận hành cuộc sống của mình trên nhiều khía cạnh khác nhau.

Thông qua cuốn sách “Sống sâu”, tác giả Tuệ Lạc mượn Đạo để nói việc Đời, với mong muốn giúp các bạn trẻ có được góc nhìn sâu hơn về mọi mặt của cuộc sống, để thấu, để ngộ, để có thể thành tựu một cuộc đời an nhiên, hạnh phúc trong đời thường.

Lê Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: leanhpv@gmail.com

TIN NỔI BẬT