Được tạo bởi Blogger.

Khởi nghiệp với thương hiệu trà sữaMộc Healthy chỉ với vốn đầu tư 10 triệu đồng


Ngày 15/9/2024, tại TP.HCM, lần đầu tiên, thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là chuỗi trà sữa nhượng quyền “made in Việt Nam” với những thức uống giàu dinh dưỡng; chi phí nhượng quyền chỉ với 10 triệu đồng.

Thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Chỉ có rau, hạt và giá bình dân

Trà sữa Mộc Healthy, thuộc Công Ty CP Mộc Healthy, là thương hiệu trà sữa thuần chay đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Sữa dùng trong chế biến làm từ 100% hạt dinh dưỡng.
Thành phần của trà sữa Mộc Healthy được kết hợp tinh tế từ rau xanh tự nhiên và các loại hạt giàu dinh dưỡng; cho vị thanh mát, thơm ngon, dễ uống, an toàn và tốt cho người dùng.


Yếu tố cảm quan của sản phẩm cũng được đề cao nhờ công thức chế biến độc quyền, giữ màu sắc tự nhiên của nguyên liệu.
Các vị chủ đạo hiện có gồm Trà sữa nguyên vị, Trà sữa hồng trà, Trà sữa Ô long, Trà sữa hoa đậu biếc…
Cùng với chất lượng sản phẩm, giá bán ra trung bình một ly trà sữa Mộc Healthy dao động từ 25 đến 45 nghìn đồng, thuộc phân khúc giá bình dân.

An toàn là trên hết
Trà sữa Mộc Healthy tập trung vào chất lượng nguyên vật liệu, đặc biệt là thành phần các loại hạt và thực vật sử dụng trong nguyên liệu chế biến.
Để lựa chọn nhà cung cấp, Mộc Healthy đã đặt ra các tiêu chí sau: Nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018, có chứng nhận HALAL và FDA. Nhà sáng lập là những con người giàu tình nhân ái và có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Sản phẩm thuần tự nhiên, không có chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

Về bao bì, Mộc Healthy chọn ly nước chất liệu HDPE. Đây là vật liệu an toàn, dễ tái chế và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khoẻ cho người dùng; phù hợp lối sống xanh hiện nay.

“Việc không ngừng lắng nghe, nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn người dùng là trên hết” - bà Quan Thị Hoàng Liên, Giám đốc Điều hành Công Ty CP Mộc Healthy chia sẻ về khâu chọn đối tác, nguyên liệu đến sử dụng bao bì.

Mộc Healthy sử dụng ly nước chất liệu HDPE.

Cơ hội nhượng quyền trọn gói chỉ với 10 triệu đồng

Hiện tại, chi phí nhượng quyền Trà sữa Mộc Healthy chỉ khoảng 10 triệu đồng, bao gồm các hạng mục chuyển giao, chuyển nhượng mô hình kinh doanh, công thức và nguyên liệu.
Khi nhượng quyền thương hiệu Mộc Healthy, đối tác sẽ được nhận trọn vẹn công cụ khởi nghiệp, được chuyển giao mô hình và thừa hưởng uy tín của thương hiệu. Trong khâu chế biến tại mỗi điểm bán, toàn bộ nguyên liệu đều có tem chống hàng giả, được nhà sáng lập phối chế riêng, đóng gói và có công thức riêng, giúp nhân sự dễ dàng sử dụng, rút ngắn quy trình đào tạo và làm việc.


Với mô hình điểm bán trà sữa dạng Ki-ốt gọn nhẹ, linh động, dễ di chuyển, người bán hàng có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp địa điểm và cắt giảm tối đa ngân sách mặt bằng.
Bên cạnh Ki-ốt, Mộc Healthy triển khai truyền thông, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, giúp tiêu dùng đều biết đến thương hiệu Mộc Healthy rộng rãi hơn. Đồng thời, Mộc Healthy có kết hợp với các tổ chức, công ty để triển khai các chương trình đào tạo, giáo dục gia đình cho khách hàng với dự án “Khởi nghiệp Healthy”.
Cụ thể, Trà sữa Mộc Healthy tổ chức các chương trình “talk show”, lớp học hướng dẫn người tiêu dùng cách sống xanh, sạch và lạnh mạnh với các chuyên gia dinh dưỡng và chữa lành thanh tâm trí.
Nhân dịp ra mắt Mộc Healthy, và chuẩn bị Tết Trung thu sắp đến, Mộc Healthy tặng 200 phần quà Tết Trung thu cho trẻ em gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Hiệp Bình Chánh và phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức. Mỗi phần quà gồm trà sữa và lồng đèn, mong các em có một mùa trăng thật vui và ấm áp.
Những nỗ lực trên đều nằm trong chiến lược phát triển bền vững ESG mà Trà sữa Mộc Healthy đang hướng đến. Bằng hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, Mộc Healthy muốn tạo ra một môi trường mà bất kể ai mong muốn khởi nghiệp với nông sản Việt đều có thể làm được.
Đồng thời, mỗi nhân sự trong hệ thống Mộc Healthy đều có cơ hội gắn bó lâu dài, được học tập toàn diện về thân tâm trí, được phát triển và được sở hữu cổ phần.

Mục tiêu Mộc Healthy đến hết năm 2025 sẽ phát triển được 300 điểm bán. Dự kiến, phạm vi thực hiện trên quy mô toàn quốc; một số địa điểm sắp tới sẽ triển khai gồm có TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Thái Binh, Ninh Bình, Quy Nhơn, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Lê Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: leanhpv@gmail.com

TIN NỔI BẬT