Được tạo bởi Blogger.

Bí quyết khởi nghiệp thành công tại thị trường Mỹ

Sáng 31/8 tại TP.HCM chương trình “khởi Nghiệp và Đầu Tư Tại Mỹ Chạm Đến Uớc Mơ” Với doanh nhân Việt đã thành công trên đất Mỹ trong các lĩnh vực về tài chính, làm đẹp, Marketing và công nghệ.
“Giấc mơ Mỹ” không chỉ đơn giản là việc đặt chân đến đây mà còn là cả một hành trình đầy thách thức phía trước.

Muốn khởi nghiệp và đầu tư tại Mỹ, việc hiểu rõ thị trường, nắm vững thủ tục giấy tờ, thuế, quy trình pháp lý, những hiểu biết về văn hoá và Insights của khách hàng mục tiêu là yếu tố quyết định đến thành công.

Mr Hoàng Lê- Founder & CEO Staspi Solutions chia sẻ tại buổi hội thảo

Bí quyết chủ động giá trị cung cấp những cái giải pháp thực sự phù hợp cho nhà đầu tư. Là người kinh doanh, làm chủ điều hành doanh nghiệp. Phần lớn những người lao động chân tay có một phần lớn khác những người tri thức trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình khởi nghiệp và đầu tư một cách tự tin và hiệu quả.Tuy nhiên nền tảng chuyên nghiệp giúp họ vận hành theo một cách bản năng.

Ở Việt Nam có thể update kết nối với nhau nhiều hơn đó là vũ khí rất tốt để khai thác giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập không có cách nào nhanh hơn tất cả mọi thứ nó vận hành xử lý được tất cả các vấn đề trên Website.

Để xây dựng thương hiệu cá nhân trên thị trường Mỹ. Mình phải xác định được cái giá trị của mình làm những gì và cái quan trọng nữa là làm sao khiến cái giá trị đó trở nên có giá trị.

Tập đoàn Sun Life đã có mặt 125 năm trên thị trường.
2013 Sun Life có mặt thị trường Việt Nam 2016 tiếp tục kinh tế nắm vững 100% vốn đầu tư tại Việt Nam. Năm2021 thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam đạt top 7 doanh thu bảo hiểm mới tại Việt Nam.
Năm 2022 tới nay Sun Life đã chi trả hơn 758 tỷ đồng để bảo vệ khách hàng trước các rủi ro là công ty đạt top 3 bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ cao nhất Việt Nam với 17.944 tỷ đồng Đạt top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ có phần doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới nhất tại Việt Nam..

 


Luôn luôn giúp đỡ nhau nâng cao chuyên môn kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng tốt hơn là công ty Đạt nhiều giải thưởng. Sun Life có 54 văn phòng đại diện phủ khắp đất nước Việt Nam.

Ông Huỳnh Công cho biết:Tự Rủi ro thì nó luôn bất chấp ở bên ngoài và liệu như thế nào chúng ta tạm gọi nó là một cái nhu cầu trong mỗi gia đình rất lớn và bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp cho chúng ta điều đó
Chính vì đó chúng tôi chúc tất cả các anh chị em của mình có cơ hội để mà duy trì phát triển kinh dịch của mình hiện tại và tương lai.

Ông Sơn cho biết: chính phủ Hoa Kỳ luôn tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài đến Hoa Kỳ họ bảo vệ thông tin bảo mật cho doanh nghiệp.

Khi mình muốn nghĩ tới xây dựng đầu tư bên Hoa Kỳ thủ tục giấy tờ rất khắc khe. Đăng ký mã số thuế là việc cần thiết, mô hình bán hàng trên mạng rất tiềm năng. Nộp đơn đăng ký mã số thuế Nếu mình chứng minh được mình trả tiền chi phí đối với Mỹ mình có hóa đơn thì mình sẽ được kê khai thuế.

Khởi nghiệp tại Mỹ những góc nhìn khác.
Ms Kelly Dương chia sẻ: Kinh doanh trên nền tảng Amazon thị trường rất lớn trên thị trường của Mỹ.
Các doanh nghiệp ở Việt Nam có thể tương tác giải pháp lưu trữ kho sự Liên kết giữa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ giảm thiểu chi phí đầu tư sẽ giảm thiểu chi phí lưu trữ trên Amazon.

Xử lý các sản phẩm cho các kênh phân phối của mình để có thể tiếp cận kết hợp với nhau trên cộng đồng phát triển Việt Nam trên thị trường Mỹ.
Một điểm mạnh để khách hàng tiêu thụ hàng hóa của mình các bạn phải giúp cho khách hàng bán nhanh hơn.

Đội ngũ marketing tại Việt Nam các bạn trẻ rất là giỏi có hoài bão, các bạn xây dựng đội ngũ nhanh chóng xử lý các vấn đề khách hàng. Chị Kelly Dương chia sẻ. 

Bài viết đóng góp, xin gửi về: leanhpv@gmail.com

TIN NỔI BẬT