Được tạo bởi Blogger.

24H Visa – Dịch vụ làm visa uy tín


Trong bối cảnh hợp tác phát triển giữa các quốc gia đã trở nên gắn kết trên mọi lĩnh vực kinh tế, công nghệ, văn hóa, giáo dục… việc di chuyển giữa các quốc gia đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Để có thể nhập cảnh giữa các nước, điều đầu tiên là phải xin visa theo quy định một số quốc gia. Việc xin thị thực (visa) để nhập cảnh luôn là một nỗi lo lắng đối với nhiều người, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm.


Làm visa ở đâu uy tín là câu hỏi được nhiều quan tâm nhất. Mỗi đất nước đều có quy định riêng về việc xin visa, được quản lý và kiểm tra bởi cơ quan đại diện của quốc gia đó. Những năm gần đây, mặc dù nhu cầu người Việt xuất cảnh tăng liên tục, song nhiều quốc gia vẫn chưa nới lỏng các yêu cầu khi cấp visa dành cho người Việt. Đồng thời, quy trình xét duyệt hồ sơ xin visa vẫn chưa có nhiều thay đổi, thường trải phải qua nhiều thủ tục được coi là phức tạp.

Những khó khăn của người làm visa có thể kể đến như: Mất nhiều thời gian khi xin các giấy tờ chứng nhận ở các cơ quan ủy ban phường, xã; dịch thuật nhiều giấy kèm công chứng; xác minh tài chính số dư ngân hàng, sổ tiết kiệm… Ngoài ra người xin visa có thể sẽ bị từ chối nếu các giấy tờ không đảm bảo đúng yêu cầu về quy chuẩn từ cơ quan lãnh sự.


Từ đó, thay vì tự xin visa làm tốn nhiều thời gian và công sức, sử dụng dịch vụ xin visa qua công ty du lịch là cách mà nhiều người lựa chọn. 24H Visa, đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm, làm việc với hơn 1 triệu bộ hồ sơ mỗi năm. Công ty cho biết, việc hiểu và nắm rõ các quy tắc xét duyệt hồ sơ của cơ quan lãnh sự các nước là chìa khóa giúp mọi người xin visa thành công.

Hiện nay 24H Visa cung cấp dịch vụ xin visa đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các chuyên viên tại 24H Visa đã có hơn 12 năm kinh nghiệm, vì vậy đội ngũ chuyên viên luôn biết cách để chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng như thế nào để có thể có một bộ hồ sơ hợp lý, đúng yêu cầu từ cơ quan lãnh sự, đảm bảo kết quả mang lại một cách tốt nhất.

Quá trình xử lý hồ sơ xin visa của từng khách hàng tại 24H Visa luôn cẩn trọng, chăm sóc, tư vấn hồ sơ, luôn sát sao từ lúc tiếp nhận cho đến khi trả kết quả visa. Tư vấn giải pháp phù hợp với từng bộ hồ sơ visa, đưa ra đánh giá dựa trên kinh nghiệm thực tế, để khách hàng có những lựa chọn phù hợp khi xin visa.


Riêng dịch vụ xin visa Mỹ, ngoài giúp khách hàng điền đơn khai DS160, các chuyên viên tại 24H Visa còn luyện tập phỏng vấn với khách hàng theo bộ câu hỏi mô phỏng dựa trên tình hình hồ sơ thực tế của từng người; giúp khách hàng tự tin về kiến thức, vững tâm lý trước phỏng vấn. Điều này đã mang đến tỉ lệ đậu visa Mỹ của khách hàng luôn đạt tỉ lệ cao.

24H Visa hiện đang có 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc: TP HCM, Hà Nội, TP Huế, TP Đà Nẵng, TP Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Định. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng đến văn phòng của 24H Visa gần nhất và được tư vấn nhanh chóng.


Không chỉ là đơn vị mang lại thủ tục đơn giản, xử lý nhanh chóng, đem lại thuận tiện trong việc xin visa cho khách hàng. 24H Visa còn cập nhật thông tin về visa nhanh chóng và đầy đủ, xử lý các trường hợp khó như hộ chiếu trắng, trẻ em, độc thân,…

Với những ưu điểm trên, 24H Visa đang là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm visa uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đây là đơn vị được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao cho đến hiện tại. 24H Visa sẽ làm hài lòng khách hàng mong muốn sở hữu tấm visa nhanh chóng nhất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: leanhpv@gmail.com

TIN NỔI BẬT